Tổng quan
Hạng mục:
Sàn vinyl tĩnh điện
Khu vực:
Khu vự phòng mổ, phòng DSA
Năm hoàn thành:
2020

Bệnh viện C Đà Nẵng là một trong những bệnh viện ở khu vực Miền Trung. Được biết đến với sự hiện hóa hơn gần đây. Với quy mô được đầu tư nhiều hơn, với mục đích khám và chữa bệnh cho người dân khu vực Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung.

Với những phòng bệnh được đầu tư tân tiến, máy móc hiện đại. Bệnh viện luôn tự hào phục vụ, lấy y đức để mang lại sức khỏe cho người dân.

Vì tính đầu tư cao nên Danh Trung cũng đã góp phần trong việc xây dựng những không gian phòng mỗ cho bệnh viện. Với ở đây bệnh viện C Đà Nẵng đã sử dụng vinyl tĩnh điện cho các phòng X-Ray.

Công trình được Danh Trung bắt đầu thi công vào năm 2022. Với sự tư vấn màu sắc và tính năng bệnh viện đã khoác lên một màu áo mới.

Sơ lược về bệnh viện C Đà Nẵng:

Năm 1968, Hội Malterser CHLB Đức xây dựng Bệnh viện Việt Đức Đà Nẵng. Một bệnh viện dã chiến chuyên về điều trị ngoại khoa.

Sau sự kiện giải phóng năm 1975, bệnh viện chuyển quyền quản lý cho Ban dân y Khu trung bộ Khu 5, Bệnh viện 1, Bệnh viện 2 và các nhân viên y tế còn lại.

Thường vụ khu ủy 5 quyết định đổi tên thành Bệnh viện C và nhiệm vụ chính là chăm sóc sức khỏe cán bộ Khu 5.

Năm 1976, Bộ Y tế ký quyết định 515-QĐ/BYT để thành lập Bệnh viện phục vụ sức khỏe cán bộ khu Trung – Trung bộ trên cơ sở Bệnh viện C Đà Nẵng.

Bệnh viện C Đà Nẵng trực thuộc Bộ Y tế và có trách nhiệm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cán bộ đến từ các tỉnh miền Trung và các tỉnh Tây Nguyên. Ngoài ra, nhiệm vụ Phân Hội đồng Giám định y khoa Trung ương II tại Đà Nẵng cũng được giao cho bệnh viện.

Năm 2022, Bệnh viện Bộ Y tế xếp hạng là Bệnh viện hạng I. Từ năm 2009 đến nay, đã được tặng các giải thưởng quý báu từ Nhà nước:

  • Năm 2009, nhận Huân chương Độc lập hạng Ba.
  • Năm 2013, nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì.
  • Bệnh viện đã được Bộ Y tế công nhận là đơn vị xuất sắc toàn diện trong nhiều năm liền.

Bệnh viện đã hoàn thành và đưa vào sử dụng Khu nhà đa chức năng cao 11 tầng, với diện tích sử dụng thêm trên 22.000 m2, tạo nên cơ sở vật chất hiện đại và khang trang.

Giai đoạn năm 2015 – 2016 Bệnh viện đã triển khai hoạt động của Trung tâm Ung bướu và Trung tâm Đột quỵ. Có thể nói đây là bước tiến mới để cấp cứu kịp thời cho người dân ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Vào cuối năm 2016, Bệnh viện đã hoàn thiện việc đầu tư đồng bộ một hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và kỹ thuật cao từ Dự án: “Phát triển bệnh viện tỉnh, vùng” – giai đoạn 2. Các thiết bị này bao gồm máy Gia tốc tuyến tính, MRI 3.0 Tesla, CT scan 128 lát cắt, DSA, Ôxy cao áp, Siêu âm xuyên sọ, ECMO, Phẫu thuật nội soi, Phẫu thuật soi treo thanh quản, Máy đo hô hấp kế toàn thân, Phẫu thuật tim hở, Máy chụp nhũ ảnh,…

Một số hình ảnh thi công Sàn vinyl của bệnh viện Danh Trung thực hiện:

Danh Trung với đội ngũ thi công có tay nghề cao và sự am hiểu về sản phẩm sẽ luôn đồng hành cùng Khách Hàng xuyên suốt các dự án. Theo dõi thông tin của chúng tôi bên dưới:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANH TRUNG

Địa chỉ: 22 đường D7, KDC An Thiên Lý, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Văn phòng: Số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: Mr Quyền – 093.263.8858

Email: dinhquyenutc@gmail.com

0932638858
Liên hệ