Tại sao lại nói sàn vinyl thân thiện trong các dự án về sức khỏe hay liên quan đến cuộc sống của con người?

Có những tiêu chí được coi là trọng tâm để hướng đến sự thân thiện của sản phẩm. Đối với sàn vinyl những điểm đặc biệt như không chứa các chất độc hại, vẻ ngoài đẹp mắt, hay những thông số khác. Vậy cùng Danh Trung điểm qua những thông số đặc điểm mà sàn vinyl mang lại sự thân thiện.

Đặc điểm mang lại sự thân thiện sàn vinyl

  • Thứ nhất, với tiêu chí sử dụng những vật liệu tốt với môi trường. Với những đặc điểm không gây ra các chất gây hại đặc biệt với người sử dụng. Các nhà sản xuất sàn vinyl đã lựa chọn những vật liệu tạo nên một kết cấu hoàn thiện nhất dành cho vinyl.

Tẩy rửa hóa chất dễ dàng trên bề mặt

Không gây hại tức là thân thiện với môi trường

  • Thứ hai, các dự án về bệnh viện, trung tâm sức khỏe,… luôn luôn đặt các yếu tố sạch khuẩn, an toàn. Nói không với các vật liệu sàn dễ phát sinh vi khuẩn và gây hại đối với bệnh nhân. Sàn vinyl luôn đáp ứng đủ với những tiêu chí khắt khe mà bệnh viện yêu cầu.

  • Thứ ba, về độ sạch, về sự kháng khuẩn, về sự kìm hãm tránh hạn chế đến mức tối đa sự phát triển vi khuẩn sinh bệnh. Cũng là tiêu chí thân thiện mà sàn vinyl đã có thể đáp ứng được.

  • Thứ tư, sàn vinyl không giới hạn các khu vực sử dụng. Trong các bệnh viện, trung tâm y tế, trung tâm sức khỏe với nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với từng khu vực: phòng bệnh nhân, phòng mổ, phòng X-ray, X-Quang. Hay các phòng mà tính chất có khả năng vi khuẩn tăng độ biến. Sàn vinyl vẫn có thể đáp ứng hoàn toàn cho các khu vực.

sàn vinyl áp dụng trong các khu vực sử dụng đa dạng

  • Thứ năm, để mang lại hiệu quả bậc nhất cho thì việc thi công sàn vinyl là điều hết sức quan trọng. Bên cạnh đội ngũ sale có nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ kỹ sư công ty Danh Trung cũng là những người tiên phong có tay nghề bậc nhất. Cùng với đội ngũ nhân công để có thể hoàn thiện tốt nhất cho dự án.

Những đặc điểm nổi bật trên của đủ thể hiện sự thân thiên sàn vinyl mang lại. Không đơn giản những tiêu chí như vậy, bên cạnh còn có cái tiêu chí giá thành cạnh trạnh, và những yếu tố khác nữa.

Và tiêu chí thỏa mãn nhu cầu Khách Hàng, đáp ứng sản phẩm phù hợp cho Khách Hàng. Danh Trung cũng sẽ luôn đồng hành cùng Khách Hàng qua các dự án.

Thông tin liên hệ, tư vấn sản phẩm và các dự án

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANH TRUNG

Địa chỉ: 22 đường D7, KDC An Thiên Lý, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Văn phòng: Số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: Mr Quyền – 093.263.8858

Email: dinhquyenutc@gmail.com

 

 

0932638858
Liên hệ