Tái sử dụng sàn nâng luôn được đề xuất sử dụng. Bởi vì nếu các tấm sàn nâng không bị hư hại trong quá trình sử dụng ở các dự án cũ. Việc di dời sang một dự án khác là điều hoàn toàn có thể.

Các chức năng của tấm sàn hầu như sẽ không bị thay đổi. Và nếu có các tấm bị hư hỏng hay các hệ thống chân đề không còn tốt ở mỗi khu vực, chúng ta có thể thay thế những phần đó bằng những sản phẩm mới bù đắp vào.

Việc kinh doanh thời đại 4.0 luôn thay đổi nhanh chóng. Mọi vật, mọi sản phẩm luôn thay đổi liên tục. Điều đó làm các công ty phải luôn cập nhật các phương án phù hợp cho mọi tình huống. Sáng tạo hóa không gian làm việc là điều các công ty luôn mong muốn.

Thay đổi môi trường, thay đổi chỗ công tác khiến nhiều công ty lại đau đầu cho việc thiết kế lại hệ thống. Nhắm tối ưu hóa không gian văn phòng hệ thống sàn nâng luôn mang lại hiệu quả cao mà người sử dụng có thể áp dụng.

Nhưng trong nhiều trường hợp họ lại quên đi rằng việc tái sử dụng sàn nâng là điều quan trọng để không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào.

Nhiều Khách Hàng lại không để ý đến việc tái sử dụng một sản phẩm. Họ sẽ đi làm mới sản phẩm điều này sẽ không tối ưu cho việc kinh doanh.

Một hệ thống sàn nâng tốt sẽ ít bị hư hại trong quá trình sử dụng.

Và sẽ có hầu hết rất nhiều tấm sàn còn mới vào chắc chắn. Điều này lại là điểm mạnh trong việc tái sử dụng tấm sàn dẫn đến hiệu quả nhất.

Tái sử dụng sàn nâng không thường thấy ở dự án

Tính linh hoạt cải thiện không gian

Hệ thống sàn nâng như một giả định về một lớp sàn giả được cấu trúc lên một không gian thực tế. Mọi sinh hoạt công việc đều được mặc định trên tấm sàn nâng. Thiết kế này giúp các tòa nhà dễ dàng cấu trúc lại không gian làm việc. Nếu các văn phòng muốn giữ lại cấu trúc như văn phòng cũ cũng là điều có thể. Linh hoạt dễ thích ứng cho việc thay đổi.

Quản lý hệ thống

Như điểm mạnh của sàn nâng, thì việc các đường dây dẫn điện dưới bên hệ thống sàn cũng sẽ được tinh chỉnh, sắp xếp một cách rất gọn gàng như hệ thống cũ. Điều này giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan ở dự án cũ và điều chỉnh lại cho phù hợp ở dự án mới. Sắp xếp mọi việc hiệu quả một cách tốt nhất.

Đánh giá về hiệu quả năng lượng

Nếu như các dự án cũ chi phí tiền điện lỡ phát sinh quá nhiều chưa tìm hiểu được nguyên nhân. Hay do sự rò rỉ phần nào dưới lớp sàn, thì việc thay đổi sẽ giúp tái cấu trúc và giảm thiểu sự tiêu thụ năng lượng không đáng có. Giảm một phần nào chi phí mà công ty đang phải chịu. Thúc đẩy tính bền vững trong việc tái sử dụng sản phẩm.

Tái sử dụng sàn nâng mang tính tiết kiệm

Vận chuyển hệ thống dễ dàng

Chi phí vật tư giảm

Giải pháp này mang lại sự tiết kiệm tối đa cho Khách Hàng. Lợi thế có thể nói tốt nhất là sử dụng tân trang và cải thiện các tấm sàn cũ cho hệ thống mới. Các tấm quá cũ hoặc có hư hại nhiều sẽ thay một tấm khác. Tân trang như vậy sẽ giảm thiểu chi phi vật tư cho việc sử dụng lại hệ thống cũ. Khiến các doanh nghiệp có thể tối ưu ngân sách của chính công ty của mình.

Sản phẩm có chất lượng tốt

Điều này lại quan trọng khi đầu vào của các tấm sàn khi đạt chất lượng theo yêu cầu. Quá trình bố trí và làm mới lại các tấm sàn dễ dàng hơn rất nhiều. Quy trình này sẽ được nhà cung cấp kiểm tra, vệ sinh, bảo trì, báo cáo lại và thay thế. Vậy doanh nghiệp có thể yên tâm và một hệ thống vừa bền bỉ, vừa tiết kiệm.

Vật liệu thân thiện

Đã từng nhắc đến sự thân thiện của sản phẩm, thì điều này lại được chứng minh qua việc tái sử dụng sàn nâng cho một khu vực khác. Chẳng phải đó là hiệu quả mong muốn khi nói sàn nâng là vật liệu thân thiện và tái sử dung được. Và đó cũng là minh chứng cho việc kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm và hiệu quả của vật liệu tác động đến môi trường. Việc sử dụng vật liệu thân thiện cũng mang lại những đánh giá tích cực cho doanh nghiệp của Khách Hàng.

Thi công, lắp đặt lại

Việc thi công đỡ bị gián đoạn hơn so với ban đầu. Chúng ta đã hiểu được hệ thống vị trí các sàn cũ và tân trang lại mới, thì áp dụng qua một dự án khác là điều dễ dàng. Các doanh nghiệp lo lắng về việc thi công quá lâu thì cũng yên tâm hơn. Vì việc tái sử dụng sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn trong việc lắp đặt hệ thống. Như vậy doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động sớm hơn.

Tùy chỉnh các thiết kế

Nếu doanh nghiệp có mong muốn thiết kế là không gian phòng làm việc nhưng vẫn sử dụng hệ thống sàn cũ, thì điều này cũng được đánh giá cao khi tái sử dụng lại. Các tấm sàn khác nhau sẽ được sử dụng theo công năng khác nhau. Cho phép thay đổi trên bề mặt của tấm sàn một cách dễ dàng. Tạo những không gian bắt mắt hơn.

Kết quả lại việc tái sử dụng sàn nâng

Có nhiều lợi thế và mang tính tiết kiệm cho doanh nghiệp và ngân sách. Mà lại còn tối ưu hóa lại không gian làm việc văn phòng của doanh nghiệp. Hệ thống sàn nâng rất hiệu quả trong việc cung cấp những sự linh hoạt về thay đổi hay thích nghi với từng bản vẽ thiết kế.

Quy trình lắp đặt nhanh chóng để doanh nghiệp có thể đưa vào hoạt động sớm. Giải pháp mang lại độ hiệu quả gần như tuyệt đối.

Khai thác tối đa tiềm năng về hệ thống sàn rất thực tế. Đây cũng xem như là một khoản đầu tư thông mình khi doanh nghiệp đã bỏ ra chi phí.

Liên hệ công ty Danh Trung để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANH TRUNG

Địa chỉ: 22 đường D7, KDC An Thiên Lý, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Văn phòng: Số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: Mr Quyền – 093.263.8858

Email: dinhquyenutc@gmail.com

 

0932638858
Liên hệ