Họa tiết sàn vinyl – những màu sắc đặc sắc riêng riêng. Tim hiểu xem tại sao sản phẩm này lại có nhiều mẫu mã, có nhiều họa tiết màu sắc như vậy. Trước hết chúng ta nên tìm hiểu cấu tạo sàn vinyl như thế nào. Để khiến sản phẩm trở nên đa dụng.

Để tạo nên được như họa tiết sàn vinyl trên bề mặt, các nhà sản xuất đã dùng chất xám. Cũng như những công nghệ tiên tiến tạo nên nó. Bên cạnh những họa tiết, những màu sắc đặc sắc bắt mắt. Có thể áp dụng cho nhiều khu vực cũng được nhà sản xuất để tâm đến. Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm phân lớp của sàn vinyl?

Cấu tạo chi tiết của sàn vinyl và điều đặc biệt tạo nên họa tiết sàn vinyl

Sáng sạch sẽ khi sử dụng sàn vinyl cho Y Tế

Sàn vinyl được cấu tạo từ nhiều lớp tổng hợp loại. Tùy thuộc vào đặc tính, đặc điểm của từng lớp thì cấu tạo sàn vinyl cũng sẽ khác nhau. Nhưng đa phần sàn sẽ có từ 4 lớp trở lên để phù hợp nhất với các dự án.

  • Lớp đáy của sàn: được làm từ nhiều sợi tổng hợp, hoặc đế cao su mềm, một số được sử dụng foam. Bổ sung thêm thành phần cách nhiệt, giảm tiếng ồn cho sàn. Đây là lớp được lắp đặt trực tiếp xuống sàn xi măng nên độ chịu nhiệt và độ chịu ẩm của lớp này phải đạt tiêu chuẩn đối với bề mặt sàn.
  • Lớp lõi thường lại lớp tổng hợp là lớp đá hoặc lớp nhựa hỗn hợp, lớp này tạo nên độ bền cho tổng thể sàn vinyl giúp cấu tạo sàn vinyl chắc chắn hơn.
  • Lớp chống mài mòn hay thường được gọi là wear layer. Lớp này khá quan trọng của sàn vinyl, vì để có thể giảm được sự ma sát, hoặc xước của các sản phẩm tác động lên bề mặt. Lớp chống mài mòi luôn được nhà sản xuất chú trọng.
  • Lớp hoa văn, lớp bản in: đây là lớp chủ chốt cho việc làm đẹp cho dự án, các lớp này thường là các lớp vân gỗ, vân đá, hoặc các họa tiết.

Một số loại sàn đặc biệt chuyên dụng ví dụ như sàn tĩnh điện thì sẽ có thêm lớp tĩnh điện. Lớp này nhằm hỗ trợ phân tán tĩnh điện do các máy móc phát ra mang lại hiệu quả. Tối ưu cho cả người sử dụng và bảo vệ máy móc.

Sàn vinyl thể thao chuyên dụng cho các môn thể thao trong nhà. Với lớp đàn hồi bảo vệ sàn chống chịu lại mọi lực tác động trực tiếp lên sàn, giảm và hạn chế những tác động lên cơ thể hay bảo vệ các vận động viên dẫn đến những chấn thương không đáng có.

Cấu tạo sàn vinyl không đơn giản là những lớp ghép với nhau. Đó là những tinh hoa của công nghệ khi các nhà máy sản xuất đã vô cùng tỉ mỉ, chỉnh chu để có thể sản xuất nên loại vật liệu tốt như vậy.

Các họa tiết sàn vinyl luôn được tính toán tỉ mỉ. Tại sao?

họa tiết vân gỗ của sàn vinylsàn vinyl vân đá cho nhà ở

Với các dự án Y Tế, sức khỏe

  • Các màu sắc khi sử dụng trong Y Tế yêu cầu phải sạch sẽ, sáng. Các họa tiết phải đồng màu. Điều này có thể chứng mình sự thông thoáng, sạch của một cơ sở Y Tế. Những màu sắc sáng cũng làm yên tâm khi các bệnh nhân trong việc điều trị.
  • Không những vậy, các tấm sạch màu sáng giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Điều này sẽ giúp sàn không hình thành vết ố lâu dài.
  • Trong từng dự án dù là về Y Tế, Công Nghiệp hay kể cả các dự án về Thương Mại. Để có thể sử dụng hiệu quả về sản phẩm thì chúng ta sẽ cần am hiểu thêm về các cấu tạo của sàn vinyl. Mục đích chúng ta có thể áp dụng cho từng khu vực cũng như giảm được chi phí cho dự án.

Với các dự án Thương Mại

  • Đây là các dự án đa dạng về sản phẩm. Nên các phân loại họa tiết sàn vinyl cũng sẽ vô cùng bắt mắt. Từ các bản phim bề mặt là các họa tiết giả gỗ hay giả vân đá là những họa tiết mang lại tính đặc sắc cho các khu vực thương mại. Các họa tiết hoa văn nay rất phù hợp với những không gian đó.
  • Mang lại thẩm mỹ cao. Tạo thêm chiều sâu cho không gian. Bắt mắt lẫn phần nhìn và phần chọn sản phẩm.
  • Các dòng sản phẩm này được ưu tiên của các đối tác lựa chọn.

Với các dự án Công Nghiệp

Đa số các dự án về nhà máy hay nhà xưởng, về tính chất sẽ sử dụng loại sàn giống Y Tế. Nhưng về phía các dự án Công Nghiệp thì bảng màu có thể đa dạng hơn.

Chung quy lại rằng một điều, các họa tiết sàn vinyl sẽ luôn được sử dụng tùy theo nhu cầu của dự án. Phần trên Danh Trung mang đến một các nhìn tổng quan.

Về kích thước sàn vinyl thông thường sẽ chia ra làm ba loại chính như sàn vinyl cuộn, sàn vinyl dạng viên hoặc sàn vinyl dạng thanh. Về mặt cấu tạo các loại đa số sẽ giống nhau nhưng vì tính chất hay sự thích thú của nhà thiết kế, nhà thầu chúng ta có thể sử dụng từng phân loại khác nhau.

——-> Tìm hiểu về sàn vinyl

——-> Tìm hiểu về sàn nâng

——-> Tìm hiểu về thảm viên

Danh Trung với đội ngũ thi công có tay nghề cao và sự am hiểu về sản phẩm sẽ luôn đồng hành cùng Khách Hàng xuyên suốt các dự án. Theo dõi thông tin của chúng tôi bên dưới:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANH TRUNG

Địa chỉ: 22 đường D7, KDC An Thiên Lý, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Văn phòng: Số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: Mr Quyền – 093.263.8858

Email: dinhquyenutc@gmail.com

 

 

 

0932638858
Liên hệ