Tổng quan
Hạng mục:
Sàn nâng nhôm mở lỗ, sàn vinyl tĩnh điện
Khu vực:
Phòng máy, phòng hệ thống điện
Năm hoàn thành:
2024

Nhà máy Sài Gòn Stec  là một công ty của Nhật Bản, Sharp Takaya Electronic Industry đã thành lập ra Sài Gòn Stec ở Việt Nam với mục đích mang lại giá trị cho cuộc sống cũng như chất lượng xã hội. Đặt vị trí nhà máy tại tỉnh Bình Dương, Sài Gòn Stec chuyên về sản xuất mô đun máy ảnh. Tính đến tháng 10 năm 2016, Sài Gòn Stec đã có 10.000 nhân viên. Sở hữu số lượng người lao động lớn cùng với sự hỗ trợ từ công ty mẹ, Sài Gòn Stec đang từng bước xây dựng tên tuổi mình.

Để tiếp tục mở rộng hoạt động sản xuất tại thị trường Việt Nam, Sài Gòn Stec đã cho triển khai giai đoạn 4 nhà máy chuyên về sản xuất mô đun cho máy ảnh. Giai đoạn này sẽ giúp tăng thêm năng suất sản xuất cho nhà máy và đáp ứng đủ cho nhu cầu của thị trường.

Sự lựa chọn tối ưu cho dự án

 

Thông tin thêm về dự án Nhà Máy Sài Gòn Stec

Công trình được xây trên một diện tích lớn bao gồm có khu văn phòng, nhà xưởng sản xuất và các công trình phụ trợ cho các hoạt động sản xuất. Khu vực nhà xưởng của công trình được xây dựng bằng giải pháp nhà thép tiền chế với kết cấu thép có tính ổn định cao, chịu lực tốt. Ngoài ra khả năng vượt nhịp lớn cũng là một điểm mạnh của loại kết cấu này, nó giúp cho công trình tối ưu được diện tích sàn và không gian sử dụng. Đây là một giải pháp giúp mang lại tính hiệu quả và tính kinh tế rất cao.

Bề mặt HPL tĩnh điện trong hệ thống sàn nâng

Khu văn phòng được xây dựng theo phương pháp truyền thống với hệ chịu lực là bê tông cốt thép. Với nét thiết kế đơn giản và hiện đại nó giúp tạo nên một không gian làm việc vô cùng dễ chịu và thoải mái, nhờ vậy hiệu quả công việc sẽ được nâng nên cao hơn.

  • Sử dụng hệ thống sàn nhôm mở lỗ, để thông thoáng cho việc điều khiển dòng khi lưu.
  • Bề mặt lắp sàn vinyl tĩnh điện. Giảm sự tĩnh điện tích gây hỏng máy móc
  • Hệ thống đi  đi gọn gàng không vướng ảnh hưởng để sàn khác

Xem thêm hình ảnh công trình Danh Trung đã thi công:

Hệ thống bên dưới sàn nâng nhôm  Hệ thống sàn nâng Nhà Máy Sài Gòn Tec  

0932638858
Liên hệ