Thanh tay vịn cho bệnh viện công cụ mang lại sự phục hồi tốt nhất cho bệnh nhân. Khi nhắc đến sản phẩm này các khu vực tiệm cận với việc sử dụng này có lẽ là các khu vực hành lang bệnh viện. Từ đâu mà sự ưa chuộng này được áp dụng hầu hết các bệnh viện.

Thanh tay vịn luôn thẩm mỹ cho bệnh viện

Chúng ta sợ gì sau mỗi lần vào bệnh viện?

  • Các bệnh nhân sau cuộc phẫu thuật khó khăn trong việc di chuyển ra bên ngoài.
  • Các bệnh nhân cao tuổi khó khăn trong việc di chuyển do sức khỏe yếu.
  • Không chỉ các bệnh nhận các nhân viên y tế hay người thăm bệnh đôi khi cũng cảm thấy chóng mặt.
  • Từ những nguyên nhân đó, các nhà phát triển lại tìm thấy những sản phẩm cho mục tiêu mới. Thanh tay vịn cho bệnh viện như một sản phẩm hỗ trợ. Hỗ trợ ở đây như việc có điểm tựa cho mọi người di chuyển. Hỗ trợ các bệnh nhân sau khi hậu phẫu.
  • Đặc biệt với sự khắc nghiệt trong việc phải an toàn vệ sinh, sạch sẽ. Các tiêu chí kháng khuẩn lại được áp dụng trong việc sản xuất ra sản phẩm.

Những khu vực sử dụng thanh tay vịn cho bệnh viện

Thanh tay vịn cho hành lang bệnh viện

  • Những hành lang là những nơi có nhiều bệnh nhân đi lại.
  • Các phòng bệnh nhân sau các cuộc phẫu thuật hay người cao tuổi.
  • Các ram dốc, cầu thang các khu vực kể cả lối thoát hiểm.
  • Và nếu cần thiết như các khu vực phòng tắm và nhà vệ sinh.

Tính năng của thanh tay vịn cho bệnh viện

Sang trong với thanh tay vịn trang trí

An toàn và dễ vệ sinh

Trong một môi trường luôn đặt vệ sinh và ưu tiên sức khỏe bệnh nhân thì việc sản phẩm có những ưu điểm liên qua đến sự an toàn và kháng khuẩn luôn là những tiêu chuẩn tiên quyết.

Cấu tạo phần gắn với tường là hợp chất nhôm. Tiện lợi như một cấu trúc bám vững trên tường. Bề ngoài là lớp nhựa chống khuẩn được tạo hình bắt mắt. Những vật liệu này khá dễ vệ sinh và khử trùng. Mang lại một môi trường vô cùng an toàn cho bệnh viện.

Thẩm mỹ cho các khu vực

Các bệnh viện là những môi trường khá đơn thuần và sạch sẽ. Việc sử dụng các thanh tay vịn cho các khu vực như một điểm nhấn mới mẻ. Bên cạnh những công dụng hỗ trợ thì các sản phẩm luôn mang đến sự thân thiện khi sử dụng.

Chỉ cần một cú chạm, vịn lại chúng ta có thể cân bằng cơ thể. Một sự hỗ trợ ngầm nhưng lại rất hiệu quả.

Trong cách nhìn tư duy thiết kế, sự đơn giản của không gian bệnh viện mang lại hơi hướng lạnh lẽo. Khi xung quanh là các bờ tường dày và lạnh. Các gam màu của thanh tay vịn vô tình lại như một sự cân bằng lại. Đem đến sự ấm áp hơn.

Mang hiệu quả cao

Và các ưu điểm chính vẫn sẽ có khả năng chịu lực. Với một bệnh viện là nơi luôn có mật độ di chuyển cao. Nhu cầu sản phẩm đem đến phải chịu được những lực tác động liên tục. Thanh tay vịn cũng đã đáp ứng tốt.

Tuân thủ các chứng chỉ

Trong các tiêu chuẩn khi được áp dụng trong bệnh viện, thanh tay vịn cũng giống như sàn vinyl đều sẽ có những tiêu chí khắc khe cần tuân thủ để đạt những chứng chỉ an toàn cho san phẩm.

Và có những tiêu chuẩn cũng phải phù hợp trong lúc sử dụng. Khả năng cầm nắm phù hợp với những khung xương tay. Điều này như một minh chứng để giảm sự vấp ngã, chấn thương. Các vị trị cầm, nắm luôn phải đúng và đủ.

Bên cạnh việc thi công và độ cao cũng sẽ yêu cầu khắc khe. Chiều cao bao nhiêu là vừa đủ cho người trưởng thành và bệnh nhân dễ sử dụng. Tất cả các thanh tay vịn để cũng phải tuân thủ theo những quy tắc đơn giản này.

Từ đó đúc kết ra thanh tay vịn cho bệnh viện luôn là sản phẩm không thể thiếu cho dự án. Tính năng công năng đơn giản chúng ta đã biết.

Hãy liên hệ với Danh Trung để có thể nhận thông tin và tư vấn sản phẩm

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANH TRUNG

Địa chỉ: 22 đường D7, KDC An Thiên Lý, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Văn phòng: Số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: Mr Quyền – 093.263.8858

Email: dinhquyenutc@gmail.com

Danh Trung với đội ngũ tư vấn và thi công có tay nghề cao luôn được sự tin tưởng của Khách Hàng.

 

0932638858
Liên hệ