Sự nguy hiểm tĩnh điện với những mối lo khi sử dụng xung quanh trong thời gian dài. Tĩnh điện mang lại những hậu quả khôn lường trước được trong giai đoạn sử dụng. Khi sự tĩnh điện không được phân tán đi thì mối lo hại đó sẽ càng nguy hiểm hơn.

Vậy sự nguy hiểm tĩnh điện mang lại sẽ ảnh hưởng như thế nào

Qua bài trước chúng ta đã tìm hiểu các khu vực sử dụng sàn vinyl cho bệnh viện. Nhưng lại chưa đề cập đến các vấn đề về những khu vực có sử dụng nhiều máy móc mang hoặc lưu trữ sự tích điện vô cùng nguy hiểm. Vậy trong bài viết này chúng ta sẽ đi về khía cạnh tĩnh điện và hiệu quả sàn vinyl tĩnh điện mang lại.

Thế nào là sự tĩnh điện

nguy cơ cháy nổ từ việc tích tĩnh điẹn

Tĩnh điện hay hiểu đơn giản là sự tích điện trên một bề mặt do chưa có sự phân tán các dòng điện ra bên ngoài. Khi hiện tượng tích điện này xảy ra lâu dần sẽ gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng đối với mọi vật xung quanh.

  • Cơ thể người khi tích trữ các dòng điện sẽ gây ảnh hưởng đến các tế bào thần kinh, gây cảm giác không thoải mái, đau nhức, hoặc nghiêm trọng hơn sẽ ngừng tim.
  • Xung quanh các hiện tượng tĩnh điện nếu tích trữ nhiều sẽ gây ra hiện tượng cháy lan, hoặc tệ hơn là những vụ nổ.
  • Trong việc sản xuất thì gây đoãn mạch mất tính đúng khi ra thành phẩm
  • Trong bệnh viện hoặc trung tâm y tế các hiện tượng tĩnh điện nếu không được phân tán sẽ gây chạm mạch các máy móc và ảnh hưởng lớn đến bệnh nhân.

Công nghệ sản xuất sản phẩm giảm sự nguy cơ tĩnh điện

sư nguy hiểm tĩnh điện tạo ra trong nhà máy điện tử

Vì vậy công nghệ sản xuất sàn vinyl đã thiết kế đi kèm theo là những sản phẩm sàn vinyl tĩnh điện để khắc phục hiệu quả những sự phân tán tĩnh điện do các máy móc mang lại

Nhờ các đặc tính khá giống với các sàn vinyl thông thường sử dụng trong các khu vực. Sàn vinyl tĩnh điện có thêm một phân tán tĩnh điện để khi các máy móc sử dụng các lượng tích trữ sẽ được truyền thẳng xuống các bề mặt sàn và phân tán đi, giảm tác hại rõ rệt khi tĩnh điện mang lại.

Các đặc tính của sàn vinyl tĩnh điện luôn làm giảm nguy cơ mang lại. Với các đường vân mang tĩnh điện truyền xuống bề mặt sàn chính. Các đường vân phân tán các dòng điện không cho dòng điện trữ trên bề mặt. Các mối ron hàng cũng là những vật liệu giảm tĩnh điện.

Các khu vực sử dụng sàn vinyl tĩnh điện

Các khu vực thông thường sử dụng sàn vinyl này là các phòng có sử dụng máy móc nhiều như phòng X-Ray, X-Quang, các phòng LAB, phòng nghiên cứu, phòng sạch… Các khu vực này được sử dụng với tần suất liên tục nên việc sử dụng sàn vinyl tĩnh điện là cực kỳ thiết yếu và quan trọng.

Các nhà máy vi mạch, điện tử, thiết bị điện tử.

Các tòa nhà văn phòng có phòng máy, phòng lưu trữ điện.

Làm thế nào để hiểu về sản phẩm

Danh Trung với đội ngũ kinh doanh am hiểu về sản phẩm. Tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ tốt cho Khách Hàng trong mọi dự án. Đúng người sử dụng đúng sản phẩm, giá thành tốt, hiệu quả cao là tiêu chí đặt lên hàng đầu.

Đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư có tay nghề cao và tốt. Am hiểu và khắc phục những tình trạng trước khi lắp đặt sản phẩm. Bảo dưỡng và bảo trì cẩn thận cho dự án đạt hiệu quả tối ưu.

Đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm trong các dự án lớn, luôn đạt đúng tiến độ bàn giao

Để hiểu rõ thêm về đặc tính cũng như chọn lựa được sản phẩm phù hợp với các dự án, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANH TRUNG

Địa chỉ: 22 đường D7, KDC An Thiên Lý, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Văn phòng: Số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: Mr Quyền – 093.263.8858

Email: dinhquyenutc@gmail.com

Danh Trung với đội ngũ tư vấn và thi công có tay nghề cao luôn được sự tin tưởng của Khách Hàng.

0932638858
Liên hệ