Sàn vinyl phòng phẫu thuật – một sản phẩm đáp ứng những tiêu chí nghiêm ngặt về vệ sinh và an toàn. Một sản phẩm phải tuân thủ tuyệt đối về sự sạch sẽ và kháng khuẩn. Các khu vực phòng phẫu thuật luôn yêu cầu về vệ sinh an toàn sạch sẽ. Đòi hỏi sự nghiêm khắc trong việc tẩy trùng, khử trùng các khu vực nhiễm khuẩn.

Tuy nhiên việc vệ sinh sàn nhiều sẽ gây ảnh hưởng xấu đến các bề mặt sàn hiện hữu. Đó cũng là một trong những lý do nên áp dụng sàn vinyl cho những khu vực này.

Với thiết kế vô cùng đặc biệt và chuyên dụng, sàn vinyl phòng phẫu thuật để phát triển lớn mạnh với những công nghệ tiên tiến. Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và giảm thiểu sự nhiễm chéo trong môi trường.

Sự đúng đắn khi chọn sàn vinyl phòng phẫu thuật

Tại sạo phải chọn đúng sàn vinyl cho phòng phẫu thuật. Những sự lựa chọn này sẽ có tác dụng gì khi lựa chọn. Phương án liệu sẽ có hiệu quả hơn vật liệu thông thường. Cùng Danh Trung tìm hiểu

Lựa chọn phương án sàn vinyl tốt cho phòng phẫu thuật

  • Đầu tiên, phải khảo sát khu vực phòng phẫu thuật trước khi bắt đầu một tiến trình chọn lựa sản phẩm phù hợp. Các cuộc khảo sát sẽ bao gồm diện tích, khối lượng sử dụng sàn vinyl. Và những việc liên quan đến việc thi công sản phẩm.

  • Thứ hai, sau khi có những yêu cầu căn bản quan trọng lúc đầu. Để lựa chọn đúng đắn loại sản phẩm phù hợp ta phải tham khảo, tìm hiểu thêm các vật liệu phù hợp với phòng phẫu thuật. Mục đích sử dụng khá là quan trọng để đảm bảo tính hiệu quả cho khu vực.

  • Thứ ba, bằng sự phân tích tính năng của sàn vinyl phòng phẫu thuật, từ màu sắc, hiệu quả đã được nhà cung cấp nhắc tới. Chúng ta phải chú ý việc sử dụng sàn vinyl có an toàn trong việc vệ sinh hay ảnh hưởng sức khỏe trong khi các cuộc phẫu thuật đang và đã xảy ra. Điều này đảm bảo tính vệ sinh, độ an toàn mà sàn đã mang lại

  • Thứ tư, kiểm tra các chứng nhận của nhà cung cấp về sự phát triển, hiệu quả của sàn khi đã được kiểm định. Để chắc chắn hơn về sản phẩm, các cơ quan đánh giá, kiểm định của thành phố luôn là sự lựa chọn để đưa ra kết quả khách quan cho dự án. Các trung tâm trong nước sẽ mang kết quả tương ứng.

Tại sao cứ phải chọn sàn vinyl phù hợp

Có một điều Danh Trung luôn nhắc đi nhắc lại về sự nhiễm chéo và nhiễm khuẩn trong Y Tế. Nguyên nhân này luôn là lý do chính để phải lựa chọn các sản phẩm sàn vinyl. Sự tồn tại vi khuẩn và vi rút không được xử lý luôn là mối nguy tìm tàng rất lớn gây ra các dịch bệnh.

đáp ứng sàn vinyl cho phòng phẫu thuật

Chúng ta sẽ đề cập những lợi ích thật sự khi sử dụng sàn vinyl phòng phẫu thuật

  • Sự kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn là hiệu quả được đánh giá khá cao mà sàn vinyl mang lại. Các khu vực phòng phẫu thuật là nơi tích tụ vi khuẩn rất nhiều. Vì vậy việc sử dụng sàn vinyl hoàn toàn hợp lý.
  • Các hóa chất, chất lỏng sẽ luôn tồn tại trên bề mặt sàn khi các cuộc phẫu thuật diễn ra. Chống trơn trượt, độ bám chắc sẽ giúp bác sĩ, y tá. Trong quá trình làm việc sẽ tránh được việc va chạm, té ngã gây ảnh hưởng đến bệnh nhân.
  • Chống mài mòn do việc di chuyển hay đẩy các xe chuyên dụng trong phòng phẫu thuật.
  • Cấu trúc đàn hồi của sàn giảm việc có vật nặng hay lực tác động lên sàn.
  • Sự hấp thụ âm thanh, giảm tiếng ồn cũng sẽ giảm bớt trong quá trình phẫu thuật. Bệnh nhân sẽ thoải mái và bác sĩ có thể yên tâm thực hiện các ca phẫu thuật.
  • So với các vật liệu truyền thống, sàn vinyl khắc phục hầu hết các khuyết điểm mà vật liệu cũ mang lại. Với giá cả phải chăng và chi phí bảo trì thấp, sàn vinyl chắc chắn là sản phẩm được tin dùng.

Vậy những tính năng của sàn vinyl dành cho phòng phẫu thuật cũng như cách thức hoạt động, có thể nói là những điều nổi bật mà sàn vinyl mang lại. Các trung tâm sức khỏe hay một số khu vực nhạy cảm cũng có thể sử dụng sàn vinyl.

Việc lựa chọn sàn phòng phẫu thuật, ICU hay các khu vực quan trọng sẽ được ưu tiên chọn sàn vinyl.

>>>>> Tìm hiểu về sàn vinyl

>>>>> Tìm hiểu về sàn vinyl kháng khuẩn

>>>>> Tìm hiểu về sàn nâng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANH TRUNG

Địa chỉ: 22 đường D7, KDC An Thiên Lý, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Văn phòng: Số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: Mr Quyền – 093.263.8858

Email: dinhquyenutc@gmail.com

 

0932638858
Liên hệ