Sàn nâng hư hỏng có thể phá hủy cả một cấu trúc hệ thống sàn. Nếu không được thay thế kịp thời sẽ ảnh hưởng để hiệu quả nâng đỡ trọng tải của một hệ thống. Đóng vai trò quan trọng trong việc hiện đại hóa không gian. Sự ảnh hưởng của các tấm sàn mang lại như hậu quả khôn lường.

Tuy là mang lại sự linh hoạt, sự tiếp cận dễ dàng với các hệ thống bên dưới. Theo thời gian dần, các tấm sàn cũng sẽ bị hao mòn bong tróc. Trong bài viết này Danh Trung sẽ mang lại sự hướng dẫn thay thế các tấm sàn.

Tiếp cận đánh giá các vị trí sàn nâng hư hỏng

Cũng như một vài bài khác, việc xác định vị trí khu vực các tấm sàn hư hỏng là điều thiết yếu. Bên cạnh sự khoanh vùng cho dễ dàng, chúng ta có thể đánh giá khách quan sự hư hỏng đang ở giai đoạn nào

Xác định các vấn đề chính hư hỏng do tấm sàn như cong vênh, sụp lún phần bề mặt hay là cơ sở hạ tầng bên dưới tấm sàn. Việc xác định cụ thể như này sẽ giúp ta có thể lên kế hoạch dự trù thay thế những phần hư hỏng của hệ thống. Quy trình kiểm soát hệ thống cũng chặt chẽ hơn.

Chuẩn bị các khu vực làm việc

Một không gian làm việc an toàn phải được đặt lên trên hàng đầu trong cả quá trình khắc phục và sửa chữa lại. Bằng cách dọn dẹp các khu vực xung quanh, vận chuyển các thiết bị sang một khu vực khác. Đảm bảo độ an toàn trong cả quá trình xử lý.

Bất kỳ các thiết bị xung quanh khu vực đã khoanh vùng nếu không di dời có thể mang lại hậu quả cho cả quá trình. Vì thế chúng ta nên cân nhắc để không ảnh hưởng đến việc bảo trì.

Xử lý các tấm sàn nâng hư hỏng

Về quy trình chúng ta sẽ tháo hết phần ốc vít đã gắn trực tiếp trong các hệ thống chân đế. Kiểm tra cẩn thận sự hao mòn tránh sử dụng các vật nhọn làm ảnh hưởng đến các tấm sàn.

Sử dụng các công cụ chuyên dụng, nâng gạch, nâng tấm sàn đã được chuẩn hóa cho việc sử dụng. Việc này giúp nâng các tấm sàn lên một cách dễ dàng hơn. Và với độ hít cứng của các dụng cụ người bảo trì sẽ cảm giác an toàn hơn.

Nhẹ nhàng nhấc lên, không làm hư hại các tấm xung quanh. Bằng cách sử dụng các tấm vải nỉ lót, hoặc thảm mỏng tránh trầy xước.

Kiểm tra hệ thống sàn nâng hư hỏng cũ

Đương nhiên chúng ta phải kiểm tra lại hệ thống chân đế, hệ thống nâng đỡ trước khi lắp một tấm sàn mới vào. Điều này cho chúng ta biết hệ thống chân đế đã chắc chắn và không bị hư hại gì.

Cố gắng kiểm tra hệ thống ốc vít các vị trí có bị lỏng lẻo, hoặc bị ăn mòn do sử dụng lâu không. Đảm bảo một nền móng ổn định thì việc lắp các tấm mới vào mới an toàn.

Lắp đặt các tấm sàn mới

Một điều trước khi làm chúng ta phải liên hệ lại với nhà cung cấp, kiểm tra lại hàng tồn và hàng đúng mẫu khi trước chúng ta đã lắp đặt. Để có sự lắp đặt chính xác và vừa vặn liền mạch. Gửi các ảnh mẫu công trình đã làm, xác nhận các tấm sàn đã đúng mã mẫu.

Và trước khi xác nhận chúng ta phải kiểm tra thêm việc độ chịu lực, chịu tải các tấm mới có đúng chất lượng với các tấm ban đầu. Ổn định được lực của hệ thống.

Như các lắp đặt với hệ thống sàn nâng lúc đầu, khi kiểm tra xong hết chúng ta đưa các tấm mới vào với những khu vực bị khuyết. Cẩn thận các tấm mới đôi khi sẽ bị xê dịch. Canh chỉnh lại cho vừa vặn và siết chặt.

Thực hiện và kiểm tra kỹ lưỡng

Sau khi các tấm đã hoàn thành, cần cân nhắc thời gian sử dụng hoặc kiểm tra lại trong một thời gian về độ hiệu quả của khu vực mới. Độ ổn định các tấm mới đã chắc chắn với người sử dụng hay chưa. Kiểm tra và khắc phục lại kịp thời.

Đảm bảo chiều cao các tấm bằng nhau, bằng với các tấm cũ. Không bị chênh hoặc cong các cạnh nguy hiểm cho người sử dụng.

Vệ sinh và trả lại mặt bằng

Cuối cùng, chúng ta thực hiện các bước vệ sinh tấm sàn, trả lại khu vực dự án cho Khách Hàng. Một hệ thống sàn nâng hư hỏng được thay thế toàn diện sẽ mang lại sự hài lòng cho Khách Hàng.

Thay thế các tấm sàn cũ kịp thời đơn giản là quá trình kiểm tra lại hệ thống. Bảo dưỡng và thường xuyên kiểm tra các tấm sàn cũ là điều cần thiết. Duy trì được tính ổn định của hệ thống, tạo sự an toàn khi sử dụng.

Sàn nâng OA

Sàn nâng HPL

Sàn nâng vinyl tĩnh điện

Danh Trung với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và thi công. Luôn đảm bảo được tiến độ và chất lượng của sản phẩm khi đưa vào sử dụng.

Liên hệ công ty Danh Trung để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANH TRUNG

Địa chỉ: 22 đường D7, KDC An Thiên Lý, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Văn phòng: Số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: Mr Quyền – 093.263.8858

Email: dinhquyenutc@gmail.com

0932638858
Liên hệ