Kháng khuẩn của sàn vinyl không phải đơn thuần được đánh giá là tiêu chí chính của sản phẩm. Kháng khuẩn của sàn vinyl còn hiểu là hạn chế sự sinh trưởng của vi khuẩn. Thông qua những quy chuẩn khắc khe của dự án về Y Tế, thì tiêu chí đánh giá sự kháng khuẩn của sàn vinyl càng quan trọng hơn.

Kháng khuẩn và chống lại sự phát triển sinh sôi của vi khuẩn hoặc vi rút trong các dự án Y Tế là điều thiết yếu. Đó là giải pháp có thể giảm tối đa việc nhiễm chéo cho các bệnh nhân khi tiếp xúc với người nhà hoặc bác sĩ. Như vậy sẽ bảo vệ tốt hơn cho bản thân và người xung quanh.

Một khi sự nhiễm chéo xảy ra thì sẽ kéo theo nhiều hệ lụy đằng sau. Ví dụ như đại dịch, dịch bệnh, các loại vi khuẩn sinh sôi. Điều này sẽ gây khó khăn cho những Y Bác sĩ trong quá trình điều trị.

Khi đã xác định được những hậu quả kéo dài như vậy. Chúng ta sẽ luôn có những giải pháp đi kèm để tốt hơn cho dự án, cũng như tốt hơn cho sức khỏe của bản thân.

Vệ sinh loại bỏ các vi khuẩn bằng các hóa chất không ảnh hưởng đến sàn

Kháng khuẩn của sàn vinyl – Loại bỏ các vi khuẩn trên bề mặt

Vậy kháng khuẩn của sàn vinyl tại sao lại mang hiệu quả vượt trội như vậy?

  • Chúng ta luôn biết trong các khu vực chấn đoán, chữa bệnh, hoặc các khu vực tiếp xúc với bệnh nhân là những nơi có mầm móng vi khuẩn sinh bệnh nhiều nhất trong các dự án Y Tế.
  • Và khi sự sinh sôi của vi khuẩn luôn diễn ra theo chiều hướng tăng dần. Nếu không có các giải pháp khắc phục thì việc nhiễm bệnh và lây lan khắp mọi nơi. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và nặng hơn sẽ biến chủng thành đại dịch nếu các loại chủng vi rút, vi khuẩn phát triển biến đổi.

Với sự phát triển của công nghệ sản xuất trong vật liệu sàn, tiêu chí kháng khuẩn và giảm sinh sôi của vi khuẩn được các phòng thí nghiệm đưa vào làm các chứng chỉ, chứng nhận cho việc sử dụng. Loại bỏ đi những vi khuẩn phức tạp có tính lây lan cao. Sàn vinyl luôn có những hợp chất để ngăn cản sự phát triển đó.

Được tổng hợp từ các hợp chất kháng hóa chất tốt cho việc tiêu diệt hầu như gần hết các vi khuẩn sinh bệnh. Từ đó tiêu chuẩn kháng khuẩn của sàn vinyl đã được các nhà máy, nhà sản xuất hay các trung tâm đánh giá cao khi được vào hoạt động. Nói là nhựa nhưng sản phẩm từ nhựa phải thân thiện với người dùng. Là những hợp chất không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kháng khuẩn của sàn vinyl do các mối hàn kín mang lại

Tại sao sự khác biệt như vậy trong các ngành vật liệu?

Bản chất các vật liệu cấu thành nên sàn như xi măng, vữa, sơn, gạch men khi thi công đều có sự hạn chế.

  • Đơn cử như xi măng hay vữa khi hòa trộn tráng sàn sẽ không hoàn hảo bề mặt về độ láng mịn tạo ra các khối khí li ti cũng đủ làm chỗ trú ngự cho vi khuẩn.

  • Hay gạch men, gạch thanh, các loại gạch có sử dụng các ngàm khóa hay vữa để trét các khoảng trống cũng là nơi vi khuẩn tích tụ và sinh sôi, chưa tính đến việc đây là những vật liệu dễ bị nứt, gãy hoặc bể còn khá nguy hiểm trong việc sử dụng.

  • Các loại vật liệu không thể che lắp các góc vuông. Những khoảng trống đó tích tụ nhiều vi khuẩn. Và cũng gặp khó khăn khi xử lý hóa chất.

Chỉ cần thông qua hai trường hợp trên cũng đã thấy tác hại của các sản phẩm của. Vì vậy, những đặc tính chuyên dụng kháng khuẩn của sàn vinyl được đánh giá cao. Như vậy việc sử dụng sẽ có tính hiệu quả hơn nhiều. Những ngóc ngách vuông vức là nơi tích tụ vi khuẩn. Và với đặc tính uốn dẻo, sàn vinyl đã khắc phục được điểm đó.

Sạch sẽ kháng khuẩn tốt trong môi trường y tế

Đặc biệt hơn, trong thời buổi hiện nay qua đợt đại dịch Covid 2021-2022 vừa qua, khả năng lây lan nhanh và tạo nên các biến chủng vượt tầm kiểm soát qua nhiều đợt. chúng ta lại có dịp nhìn nhận lại tại sao và cần thiết sử dụng sản phẩm này cho dự án. Có thể chưa thể kháng lại Covid, sàn vinyl có những đặc tính hiệu quả. Sàn vinyl loại bỏ sự phát triển hầu hết của nhiều loại vi khuẩn.

>>> Đặc điểm cấu tạo nên sàn vinyl và tính năng của sàn

Với đội ngũ kinh doanh có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn cộng thêm với đội ngũ kỹ sư, đội thi công có tay nghề tốt. Danh Trung sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong xuyên suốt dự án. Chúng tôi đảm bảo theo đúng tiến độ của dự án mà bạn yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANH TRUNG

Địa chỉ: 22 đường D7, KDC An Thiên Lý, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Văn phòng: Số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: Mr Quyền – 093.263.8858

Email: dinhquyenutc@gmail.com

 

0932638858
Liên hệ