Lợi ích thảm viên thay thế cho việc sử dụng thảm cuộn trong các dự án. Mang đầy sự tiềm năng cho việc thay thế tiện ích của những loại vật liệu cũ. Giá trị về mặt sử dụng sẽ được thu hẹp lại đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay cũng là lợi thế tiết kiệm cho các doanh nghiệp lớn.

Danh Trung luôn hiểu rằng ngân sách, tài chính của mỗi doanh nghiệp sẽ phù hợp với từng vật liệu mà Khách Hàng sẽ chọn. Vì vậy việc sử dụng thảm viên thay thảm cuộn là một phương án hoàn toàn hợp lý.

Thảm viên luôn sẽ có những lợi ích về mặt khoa học hơn so với thảm cuộn. Từ cách tư duy sử dụng đến các phương án thi công thảm. Bạn có từng nghĩ mình sẽ sử dụng sản phẩm này cho doanh nghiệp của mình?

Chúng ta sẽ cần phải xem xét sơ qua các điểm mà thảm viên thay thế cho thảm cuộn. Điều này sẽ mang tính khách quan hơn.

Khó khăn thi công thảm cuộn

Lợi ích thảm viên – Thay thế vị trí các tấm cũ 

Theo nhiều cách vượt trội mà sản phẩm mang lại, nói đến cái tên thảm viên thì việc chúng ta sẽ nghĩ đến là sự thay thế. Sự thay thế ở đây có nghĩa chúng ta có thể thay đổi vị trí các tấm hư hại bằng một tấm mới. Đó là một lợi thế lớn mà Danh Trung đề cập với dự án.

Thảm cuộn sẽ không làm được vì nếu một phần đã bị hư hỏng buộc phải thay lại cuộn khác. Nhiều khi vị trí các chỗ thay thế sẽ không thể đồng nhất.

Mật độ di chuyển nhiều sẽ làm hư hỏng các bề mặt thảm. Vì thế nếu sử dụng cả cuộn mang lại sự thay đổi hoàn toàn mới cho khu vực. Với thảm viên các tấm sẽ thay thể phù hợp hơn.

Thay thế vị trí thảm viên cũ

Cắt giảm chi phí khi sử dụng

Điều chúng ta đều biết rằng, giá trị của thảm cuộn sẽ cao hơn nhiều so với thảm viên. Và khi sự hư hỏng giữa hai loại, chúng ta phát hiện lớn rất việc thay đổi cả cuộn thảm so với thảm viên thì giá trị ngân sách sẽ vượt lên rất nhiều.

Ngân sách và lợi ích từ thảm viên sẽ giảm được khá nhiều trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng. Việc thay thế các tấm cũng sẽ lợi hơn.

Tạo hình và đi theo thiết kế mang lại lợi ích thảm

Một sự có ở thảm viên là sự thiết kế và tạo hình theo các không gian khác nhau sẽ rất đỡ tốn chi phí. Khi lên một bản vẽ thiết kế không gian, thảm viên sẽ dễ dàng áp dụng những hình thức khác nhau.

Và nếu chúng ta chưa biết thiết kế thảm theo phương án nào sẽ có những đề xuất từ nhà cung cấp. Với những website thể hiện rõ sự sắp xếp thảm viên cho từng khu vực, thì đó như một lợi ích thảm viên mang lại cho Khách Hàng.

Thi công dễ dàng

Với từ cuộn và viên chúng ta cũng có thể mường tượng việc lắp đặt khó khăn và dễ dàng của hai loại thảm. Trải một cuộn thảm mang lại sự khó khăn trong việc canh giữ vị trí.

Với vị trí từ bản vẽ phối theo thảm viên, mật độ thi công theo thiết kế hoàn toàn được giữ cho đến khi thi công. Các tấm sẽ được bố trí rất linh hoạt.

Lợi ích thảm viên trong vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng

Việc vệ sinh sẽ hoàn toàn giống nhau giữa hai loại thảm. Để thảm luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo như ban đầu, chúng ta cần tránh các loại thực phẩm có mùi, hoặc các chất lỏng đọng trên bề mặt thảm quá lâu. Điều này làm thảm sẽ bị bám mùi gây khó chịu.

Ngày nay công nghệ cũng đã phát triển trong việc sản xuất. Đánh mạnh về tiêu chí khử khuẩn, giảm phát thải mùi được sử dụng trong thảm. Sự phát triển ngày càng tiến bộ nên hầu như vấn đề trên sẽ được xử lý. Cả hai loại thảm cuộn và thảm viên. Và công nghệ ngày nay cũng đã giảm sự sinh khuẩn rất nhiều ở thảm viên.

Kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên chúng ta có thể thay thể các tấm thảm viên với nhau để tạo nên một bề mặt hoàn hảo cho cả không gian. Điều mà thảm cuộn lại không làm được.

Không gian khi sử dụng thảm viên thật sự rất đặc biệt. Với những không gian mang tính sáng tạo sẽ giúp đầu óc chúng ta được thư giãn. Giảm sự căng thẳng trong công việc.

Đặc biệt các không gian sáng tạo sẽ làm cho các nhà thiết kế mở mang ra những không gian sáng tạo khác cho bản thân. Điều này mang lại tầm ảnh hưởng rất lớn đối với công việc.

Sàn vinyl

Thảm viên

Sàn nâng

Liên hệ công ty Danh Trung để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANH TRUNG

Địa chỉ: 22 đường D7, KDC An Thiên Lý, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Văn phòng: Số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: Mr Quyền – 093.263.8858

Email: dinhquyenutc@gmail.com

 

 

 

 

 

0932638858
Liên hệ