Sàn vinyl tốt nhất là loại sàn như thế nào? Tại vì sao phương án sàn vinyl lại là phương án sẽ được dùng nhiều trong ngành Y Tế. Cùng Danh Trung tìm hiểu thêm chuyên sâu về việc sử dụng sàn vinyl.

Tiên quyết đầu tiên được nói đến khi nhắc đến môi trường trong Y Tế là sự an toàn. An toàn ở đây là về mặt sức khỏe của người bệnh, của đội ngũ bác sĩ hay y tá. An toàn ở đây đề cập về sự hạn chế các loại bệnh. An toàn được nhắc đến ở đây là về việc di chuyển. An toàn ở đây là về các sản phẩm có thể đáp ứng tiêu chí khắc nghiệt này không.

Các loại sàn vinyl được chọn trong môi trường Y Tế phải cực kỳ được tuyển chọn. Và phải phù hợp với hầu hết các tính chất mà các khu vực sử dụng. Về độ an toàn, về mặt thẩm mỹ, về công năng mà sàn được sử dụng.

Tiêu chí để chọn được loại sàn vinyl tốt nhất

sạch sẽ an toàn khi sử dụng sàn vinyl

Có rất nhiều tiêu chí để chọn nên được loại sàn vinyl tốt nhất cho các trung tâm Y Tế. Nhưng sẽ có một số tiêu chí được coi là bắt buộc mà sàn vinyl phải đáp ứng. Cùng Danh Trung tìm hiểu một số tiêu chí quan trọng mà sàn vinyl phải có.

Tiêu chí kháng khuẩn hàng đầu dành cho những khu vực Y Tế là quan trọng.

Các tính chất của sàn vinyl được đặt ra ở hầu hết mọi sản phẩm khi sử dụng trong Y Tế. Vừa phải mang tính chất kháng sự phát triển của vi khuẩn và vừa kháng nấm mốc. Xử lý được sự phát triển của vi khuẩn là một đặc tính quan trọng.

Các mối hàn nhiệt giữ các tấm vinyl tuyệt nhiên cũng sẽ phải có tính năng đó. Hầu như việc hàn nhiệt giữa các tấm sẽ hạn chế được các loại vi khuẩn tích tụ các khe. Điều này ngăn việc các chất lỏng thâm nhập vào và ứ đọng lại.

Về các góc vuông ở cạnh sàn và sàn hoặc tường là mối nguy hiểm khá lớn. Các tấm vinyl vì mang tính chất dẻo nên có thể uốn cong phần tường tạo ra một bề mặt uốn tròn theo chân tường. Điều này làm cho việc tích tụ của chất lỏng hay vi khuẩn không thể xảy ra.

Tiêu chí chống trơn trượt giảm va đập khi di chuyển

Tiêu chí chống trơn trượt của sàn vinyl

Sự va ngã do sàn trơn trượt là điểm khuyết do các sản phẩm cũ mang lại. Điều đó dẫn đến sự nguy hiểm và sự bình phục của bệnh nhân. Chỉ cần một chút chất lỏng cũng sẽ mang lại điều nguy hiểm. Với độ bám dính tốt trong cấu tạo sàn vinyl đã xử lý được những điều này.

Bên cạnh không những là bệnh nhân, các đội ngũ Y Bác sĩ trong quá trình câp cứu nhanh cũng sẽ bị ảnh hưởng. Việc xử lý chống trơn trượt trong sàn vinyl luôn được đặt hàng đầu. Cũng là một trong những tiêu chí an toàn.

Bởi vì được cấu tạo bằng nguyên vật liệu nhựa dẻo mang lại độ êm ái. Việc di chuyển của các bệnh nhân sau hậu phẫu được giảm đáng kể. Giảm tác động lên sàn mang lại cảm giác an toàn khi di chuyển.

Tiêu chí thoải mái trong việc di chuyển

Vì sự mềm dẻo do sàn vinyl mang lại chính vì thế sản phẩm giúp giảm căng thẳng cho các vị trí chân và lưng. Đây là một yếu tố mọi người có thể bỏ qua. Nhưng sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến đội ngũ Y Tế.

Với độ đàn hồi phù hợp, hỗ trợ khả năng nâng đỡ trong quá trình di chuyển đồ vật, hay các thiết bị nặng. Điều này hạn chế tránh sự va đập vào cơ thể của các đội ngũ Y Tế.

Mật độ di chuyển nhiều và cao luôn được thấy trong các trung tâm Y Tế. Các loại sàn vinyl tốt nhất phải đảm bảo được sự không biến dạng khi có quá nhiều lưu lượng như vậy.

Hấp thụ tiếng ồn ở tiêu chuẩn trung bình giảm được sử di chuyển, vận chuyển. Ảnh hưởng đến việc điều trị bệnh nhân cũng là ảnh hưởng đến sức khỏe và sự hồi phục của bệnh nhân. Sự hạn chế tiếng ồn cũng là một tiêu chí khá cần thiết.

Tiêu chí dễ vệ sinh và thẩm mỹ

Các hóa chất, chất lỏng trên bề mặt sàn nếu tích đọng quá lâu sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sàn. Điều này sẽ làm sàn sẽ khó lau dọn và vệ sinh hơn. Sàn vinyl được nghiên cứu theo tiêu chuẩn có những đặc tính vệ sinh vô cùng dễ dàng.

Sử dụng các hóa chất tẩy rửa sẽ không gây ảnh hưởng đến chất lượng của sàn. Các lớp chống mài mòn trên sàn sẽ không bị ảnh hưởng trong quá trình vệ sinh. Bề mặt dễ dàng vệ sinh cũng sẽ tốt hơn cho đội ngũ nhân viên bảo dưỡng.

Với nhiều màu sắc đa dạng dựa thêm tính chất mềm dẻo của sàn vinyl. Việc thiết kế tư duy ra những họa tiết hay sáng tạo các hình ảnh bắt mắt trên sàn là điều có thể. Chúng ta có thể tạo ra những khu vực riêng biệt cho từng phòng làm hình ảnh chỉnh chu hơn và gần gũi với bệnh nhân. Tạo cảm giác thoải mái như đang ở nhà hơn là bệnh viện, trung tâm y tế.

Sàn vinyl là gì?

Sàn vinyl kháng khuẩn là gì?

Sàn nâng là gì

Với đội ngũ kinh doanh có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn cộng thêm với đội ngũ kỹ sư, đội thi công có tay nghề tốt, Danh Trung sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong xuyên suốt dự án. Chúng tôi đảm bảo theo đúng tiến độ của dự án mà bạn yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANH TRUNG

Địa chỉ: 22 đường D7, KDC An Thiên Lý, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Văn phòng: Số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: Mr Quyền – 093.263.8858

Email: dinhquyenutc@gmail.com

 

0932638858
Liên hệ