Ý tưởng thảm viên – một chủ đề khá hay cho việc sáng tạo nên những không gian văn phòng. Bạn đã quá chán khi phải tìm hiểu những sản phẩm để lót sàn cho văn phòng. Bạn chán sử dụng gạch men vì cứng, bạn cũng chán sử dụng những vật liệu không đạt chất lượng.

Bạn muốn nâng cấp cho văn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Bạn muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu cho nhân viên. Vậy hãy cùng Danh Trung thảo luận về những lý do nên chọn thảm viên để khai mở không gian cho văn phòng.

Điều mấu chốt mà thảm mang lại là khả năng linh hoạt trong việc thay đổi các tấm với nhau. Khả năng mang lại sự thoải mái khi di chuyển. Khả năng dễ bảo trì và sửa chữa. Và đặc biệt những ý tưởng của nhà thiết kế tạo nên không gian sáng tạo.

Ý tưởng thảm viên và sự cầu toàn

Mang tính thẩm mỹ và sang trọng khi sử dụng thảm viên

  • Với độ linh hoạt mêm dẻo của thảm viên. Khả năng sáng tạo của các kiến trúc sư lại càng được tăng. Không gian làm việc sẽ được biến hóa qua con mắt của người nghệ sĩ. Các tấm sàn sẽ được phân bố theo khoảng không gian theo đúng ý tưởng của nhà thiết kế.
  • Với những họa tiết bề mặt thảm vô cùng bắt mắt. Các thiết kế họa tiết luôn cập nhật được những xu hướng thực tại. Các nhà sản xuất luôn theo tinh thần của dự án mà đưa ra. Hiện đại có, cổ điển có.
  • Sự cầu toàn của người sử dụng luôn là những chất xúc tác để làm hoàn hảo hơn nơi không gian làm việc. Không chỉ thẩm mỹ về dự án mà còn tối ưu cho người sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.

Những loại thảm viên có thể phù hợp với văn phòng

Vậy theo cấu tạo của thảm như các bài trước, việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với các văn phòng là điều không khó. Tùy vào độ linh hoạt, hoa văn, hay giá trị sản phẩm. Chúng ta sẽ đưa ra những loại thảm cho người sử dụng.

Thảm viên sợi nylon hay thường được gọi là thảm nylon

Ý tưởng sử dụng thảm nylon cho văn phòng

  • Loại thảm này nổi tiếng với độ bề chịu lực cao. Không gây ra những độ lõm cho dù mật độ di chuyển cao. Khả năng các sợi thảm phục hồi là sau mỗi lần va chạm khá nhanh. Các văn phòng lớn hay vừa đều yêu thích sử dụng loại thảm nylon này.
  • Với giá thành cho khuôn cho phép của người sử dụng. Thảm nylon luôn là một lựa chọn tiết kiệm chi phí và đầu tư lâu dài cho một văn phòng.
  • Một trường làm việc bận rộn, di chuyển liên tục. Đó lại là thế mạnh mà thảm nylon mang lại. Các sợi cấu tạo vững chắc, giữ hình dạng tốt. Trường tồn với thời gian bên cạnh các tấm có thể thay thể lẫn nhau khi có sự cọ sát hư hao.
  • Khả năng chống bẩn của sợi nylon là điểm tối ưu. Trong môi trường làm việc không tránh khỏi những việc va chạm đổ nước, chất bẩn lên sàn. Với khả năng dễ vệ sinh và phục hồi, thảm nylon luôn được ưa chuộng.

Thảm sợi Polyester hay gọi là thảm polyester

Sử dụng thảm polyester cho văn phòng

  • Được biết đến là loại thảm viên tốt nhất cho không gian văn phòng. Vì sự thoải mái và nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng. Giải pháp tiết kiệm chi phí cho các văn phòng muốn nâng cao thiết kế mà không ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Sản phẩm đem lại cảm giác mềm và ấm khi đã đặt chân lên. Đây là một lựa chọn phổ biến cho những không gian mật độ di chuyển nhiều. Hành lang, phòng nhân viên những khu vực phải di chuyển liên tục. Một yếu thoải mái được đánh giá là nhờ vào độ bền của thảm. Các sợi polyester tự nhiên có khả năng chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.
  • Với những ý tưởng thảm viên, các bảng màu của thảm polyester vô cùng đa dạng. Không gian sáng tạo phù hợp với nội thất văn phòng. Vẻ đẹp tối giản mang hơi hướng hiện đại linh hoạt cho văn phòng.
  • Thật chất phân loại thảm sẽ nhiều hơn nữa. Nhưng trong bài viết chúng ta đã đề cập rằng những sản phẩm phù hợp với văn phòng. Theo Danh Trung với hai phân loại trên cũng đã đủ làm những ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư bay bổng hơn.

Độ phù hợp của thảm cũng sẽ phải tùy vào nhu cầu sử dụng của dự án. Và để tìm được sử phù hợp đó hãy liên hệ Danh Trung.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANH TRUNG

Địa chỉ: 22 đường D7, KDC An Thiên Lý, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Văn phòng: Số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: Mr Quyền – 093.263.8858

Email: dinhquyenutc@gmail.com

Danh Trung với đội ngũ tư vấn và thi công có tay nghề cao luôn được sự tin tưởng của Khách Hàng.

 

 

0932638858
Liên hệ